ถาม-ตอบ Question - Answer
แนะนำลูกค้า : ส่งหลักฐาน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และระบุให้ชัดเจน “ต้องการขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสารไปที่อยู่ใหม่ ดังนี้ ……….(ระบุที่อยู่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง) ………… ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
คำถาม ? : แล้วจะส่งหลักฐาน ช่องทางใดบ้าง
แนะนำลูกค้า :
- ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
- คลิกแนบไฟล์รูปภาพ
- กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th
- หรือ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)
* ลูกค้าจะได้รับการยืนยันขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ตอบกลับภายใน 1-3 วันทำการ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า
แนะนำลูกค้า :
- ลูกค้าส่งเอกสารให้ครบถ้วน ส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย จากนั้นฝ่ายวิเคราะห์สินเชื่อรับเอกสาร
- ลูกค้าจะได้รับแจ้งผลการอนุมัติพร้อมกับวงเงินสินเชื่อ ภายใน 7 วันทำการ ผ่านทาง SMS
- หลังจากนั้น ลูกค้าจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีผู้ขอสินเชื่อ ใน 7 วันทำการ
แนะนำลูกค้า : การสมัครสินเชื่อ “สบายใจพนักงาน” ลูกค้าจะต้องอยู่ในบริษัทที่เข้าร่วมโครงการกับ จี แคปปิตอลเรียบร้อยแล้ว ทุกบริษัทที่เข้าร่วมโครงการนั้น จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ออกประกาศแจ้งข่าวสารให้แก่พนักงานบริษัทรับทราบ
คำถาม ? : จะทราบได้อย่างไร บริษัทที่เข้าร่วมโครงการกับ จี แคปปิตอล
แนะนำลูกค้า : หรือสามารถกรอกรายละเอียดเพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ ดังนี้
- กรอกชื่อเต็มบริษัท (ภาษาไทย) ที่ท่านทำงานอยู่
- กรอกชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
- กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th หรือพิมพ์ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)
แนะนำลูกค้า :
- สามารถเช็คยอดชำระด้วยตนเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น “สบายใจ จีแคปปิตอล” โดยคลิกลิงค์ที่นี่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gapitalebilling
- พิมพ์ เลขที่สัญญา/ชื่อ-สกุล ............ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ “แจ้งไม่ได้รับใบแจ้งชำระเงิน เพื่อเช็คยอดชำระ/ ยอดค้างชำระ” กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th หรือพิมพ์ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)
- ช่องทางช่วยเหลือ สายด่วนสบายใจ 02-651-9995 (*เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ จะตอบรับการยืนยันภายใน 1-3 วันทำการ)
แนะนำลูกค้า :
-
พิมพ์ เลขที่สัญญา/ชื่อ-สกุล ............ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
“ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน/ ใบเสร็จสูญหาย” วันที่ชำระเงิน…………….. ยอดเงินที่ชำระแล้ว ………………..
ชำระผ่าน………………… หรือแนบหลักฐาน (ถ้ามี) กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th
หรือพิมพ์ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)
*เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ จะตอบรับการยืนยันภายใน 1-3 วันทำการ
แนะนำลูกค้า :
- เรามีบริการสินเชื่อสำหรับรถเกี่ยวนวดข้าว มือสอง และสินเชื่อรีไฟแนนซ์
- เฉพาะรถเกี่ยวนวดข้าว แบรนด์ เกษตรพัฒนา
- หากเข้าเกณฑ์สินเชื่อดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียด รุ่นรถ และวงเงินการปล่อยสินเชื่อ กับเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-651-9995 กด 1*
แนะนำลูกค้า :
- เรามีสินเชื่อเสริมสภาพคล่องสำหรับลูกค้า ที่ต้องการใช้เงินหมุนเวียนในการทำเกษตรกรรม
- สนใจติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-651-9995 กด 1
แนะนำลูกค้า :
-
เรามีสินเชื่อรีไฟแนนซ์เรือ และสินเชื่อเครื่องยนต์เรือ แบรนด์ Honda Yamaha Suzuki Mercury
สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เงินหมุนเวียนในการทำธุรกิจ - สนใจติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-651-9995 กด 1
แนะนำลูกค้า :
- ปัจจุบัน เรามีตลาดที่เข้าร่วมโครงการกับ จี แคปปิตอล ทั้งหมด 3 ตลาด ตลาดคลองเตย ตลาดไท และตลาดปัฐวิกร สินเชื่อเสนอให้แก่พ่อค้า แม่ค้า ที่ประกอบกิจการเป็นเจ้าของแผงประจำและได้รับรองจากผู้ให้สัมปทานตลาดเรียบร้อยแล้ว
- ตลาดคลองเตย : พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายประจำแผงอยู่ในตลาด ยื่นใบสมัครกับเจ้าหน้าที่ให้บริการ ได้ที่ออฟฟิศตึกใหม่ตลาดคลองเตย ทุกวันเปิดทำการบริษัท 09.00 – 17.00 น.
- ตลาดไท : พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายประจำแผงอยู่ในตลาด ยื่นใบสมัครกับเจ้าหน้าที่ให้บริการ ได้ที่ออฟฟิศติดกับห้องประชาสัมพันธ์ลานผักตลาดไท ทุกวันเปิดทำการบริษัท 09.00 – 17.00 น.
- หรือติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-651-9995 กด 1
แนะนำลูกค้า :
- แอพพลิเคชั่น “สบายใจ จี แคปปิตอล” ใช้ได้เฉพาะระบบแอนดรอยส์ เพื่อเช็คดูยอดชำระ ยอดค้างชำระ ประวัติการชำระเงิน และประวัติการขอสินเชื่อ ตลอดจนใช้บาร์โค้ดเพื่อการชำระค่างวดกับช่องทางที่เลือกชำระเองได้ง่าย ๆ
- ท่านที่เป็นลูกค้า จี แคปปิตอล ในปัจจุบัน กดปุ่มลงทะเบียน (หมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ *ที่กรอกไว้บนใบสมัครครั้งแรกเท่านั้น)
- หากหมายเลขโทรศัพท์ของท่านไม่ถูกต้อง สามารถขอดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ตามขั้นตอนดังนี้
- ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
- คลิกแนบไฟล์รูปภาพ
- กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th
- หรือ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)
* ลูกค้าจะได้รับการยืนยันขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ตอบกลับภายใน 1-3 วันทำการ
โดยเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-651-9995
แนะนำลูกค้า :
- วิธีที่ 1 เปิดแอป ธนาคารที่ลูกค้าใช้บริการ กด “จ่ายบิล” กด “ไปยัง” เลือก “บิล” หรือ “สแกนบิล” (เลขที่อ้างอิง1 เป็นเลขที่สัญญา/ เลขที่อ้างอิง 2 ถ้ามีระบุ) ใส่จำนวนเงิน ตรวจสอบความถูกต้อง กดปุ่ม “ยืนยัน” เพียงเท่านี้ก็สบายใจสะดวกชำระ
- วิธีที่ 2 เปิดแอป ธนาคารที่ลูกค้าใช้บริการ กด “ชำระเงิน” กดค้นหา “บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)” เลือก “บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)” ใส่เลขที่อ้างอิง (เลขที่อ้างอิง1 เป็นเลขที่สัญญา/ เลขที่อ้างอิง 2 ถ้ามีระบุ) ใส่จำนวนเงิน ตรวจสอบความถูกต้อง กดปุ่ม “ยืนยัน” เพียงเท่านี้ก็สบายใจสะดวกชำระ
- อยากสมัครหักบัญชีอัตโนมัติผ่านเว็บธนาคาร ต้องทำอย่างไร เพียงแค่ Login เข้าเว็บไซต์ธนาคาร กดเลือกเมนู ซื้อ/สมัครบริการอื่นๆ กดเลือกเมนู สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติทำการสมัครตามขั้นตอนของธนาคารได้เลย หรือสมัครผ่านหน้าเคาท์เตอร์สาขาธนาคารที่ท่านใช้บริการ
- ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการรับชำระเงินจาก จี แคปปิตอล ภายใน 3-7 วันทำการ
- ใบเสร็จรับเงิน จัดส่งให้ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของลูกค้า
- ทุกช่องทางช่วยเหลือ สายด่วนสบายใจ 02-651-9995